TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Váo sáng ngày 19/ tháng 12 năm 2023, Đảng bộ xã Hành Trung tiến hành Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Chi bộ nhà trường tham dự có 05 đ/c/ 09 đ/c( 04 đ/c vắng  có lý do : Thực hiện giờ dạy ôn tập cuối kỳ) . Dự Hội nghị tất cả đảng viên đã được nghe báo cáo hoạt động của đảng bộ trong năm 2023 với những thành quả vượt trội so với kế hoạch trong năm. Bức tranh tổng thể trong mọi hoạt động của xã nhà trong năm qua đã có bước khởi sắc rất đáng tự hào. Trong đó với điểm nhấn là công tác đầu tư công, chăm  lo CSVC cho giáo dục và công tác ổn định trật tự xã hội , pát triển kinh tế.

Thay mặt Chi bộ nhà trường THCS, đ/c Bí thư đã phát biểu trong diễn đàn hội nghị ghi nhận thành quả hoạt động  trong năm qua của Đảng Bộ xã Hành Trung. Trong đó có sự quan tâm đặc biệt của Đảng ,chính quyền và các ban ngành đối với công tác GD của xã nhà.

Trong phần khen thưởng, chi bộ THCS có 02 đ/c được khen thưởng  có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Hội nghi tổng kết công tác ĐẢNG năm 2023 của xã nhà trong bầu không khí đoàn kết ,thống nhất của toàn đảng bộ. Đây chính là cột mốc,điểm tựa ,nền móng vững chắc để Đảng bộ xã Hành Trung tiếp tục hoàn thành xuất săc nhiệm vụ trong thời gian đến.